Thứ Bảy, 19 tháng 8, 2017

Cho thuê máy photocopy tại Hải An Hải Phòng

Máy Văn Phòng Việt Số Hóa được thành lập từ năm 2009 với dịch vụ chính là bán  máy photocopyvà cho thuê máy photocopy giá rẻ. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng sản phẩm máy photocopychính hãng, có chất lượng tốt nhất. Trở thành địa chỉ uy tín hàng đầu giúp khách hàng chọn lựa được máy photocopy phù hợp với mình.
Anh Trần Xuân Vinh ở Phường Thành Tô, Quận Hải An, Hải Phòng qua tìm hiểu thông tin trên mạng và được bạn bè giới thiệu. Anh đã đến công ty chúng tôi nhờ tư vấn mua máy photocopy để kinh doanh dịch vụ. Được biệt nhà anh ở gần trường Cấp 3 và chợ, chúng tôi đã tư vấn anh mua máy photocopyRicoh MP 7500 để phục vụ cho công việc của mình.

Bán máy photocopy tại Hải An ]Được chúng tôi tư vấn về chức năng và thông tin của máy photocopy cũng như giá cả của máy anh đã quyết định mua sản phẩm của chúng tôi. Ban đầu khi mới mở cửa hàngkhách hàng còn ít vì chưa biết có dịch vụ photocopy ở đó dần dần lượng khách hàng nhiều lên, và thu nhập cũng tăng cao. Sau mỗi lần có việc sửa chữa qua đó chúng tôi đều qua nhà anh để giúp anh bảo trì lại máy photocopy. Anh rất vui và cảm ơn chúng tôi đã lựa chọn cho anh một chiếc máy photocopy tốt.
Bán máy photocopy tại Hải An ] Đó là một khách hàng điển hình mua máy photocopy tại quận Hải An, không chỉ riêng anh Vinh mà tất cả các khách hàng chúng tôi đều coi như người thân, đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Vì thế khi lựa chọn dịch vụ của chúng tôi bạn chắc chắn sẽ nhận được sự hài lòng tối đa và cả sản phẩm và chất lượng dịch vụ.
Bán máy photocopy tại Hải An ] Phương châm của Việt Số Hóa là luôn đa dạng chủng loại máy photocopy để phục vụ tốt nhất cho mọi khách hàng, đội ngũ kỹ thuật liên tục được đào tạo để nâng cao tay nghề, mở thêm nhiều chi nhánh để phục vụ tận nơi khách hàng nhanh chóng.

CHỌN MUA MÁY PHOTOCOPY CỦA CHÚNG TÔI, BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC GÌ

  • Sản phẩm máy photocopy chất lượng tốt nhất, giá rẻ nhất, thời gian đáp ứng nhanh chóng.

  • Hỗ trợ kỹ thuật trọn đời, chính sách đổi mới máy cho khách hàng mua sản phẩm của Việt Số Hóa

  • Mỗi tháng đều có nhiều ưu đãi và quà tặng đặc biệt giành cho khách hàng.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VIỆT SỐ HÓA
Đ/c: 176 Ngô Gia Tự- Hải An- Hải Phòng
Tel: 0313502050 -0988 872 245 – 0981.669.996
Website: http://www.chothuemayphotocopyhaiphong.com

1 nhận xét: